การเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทาง

คุณสามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทางของคุณได้ 3 ช่องทาง

1. อีเมล

เพียงติดต่อศูนย์บริการลูกค้าไทยบัสอีเมล @ และแจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง

2. ศูนย์บริการลูกค้า 1215

เพียงโทรติดต่อศูนย์บริการลูกค้าไทยบัสหมายเลข 1215 และแจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงการเดินทาง

3. เคน์เตอร์ขายตั๋ว

ผู้โดยสารสามารถติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลในการเดินทางได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วโดยสามารถเปลี่ยนแปลง เส้นทาง วันเดินทาง เวลาเดินทาง และ/หรือ หมายเลขที่นั่งได้ ฟรี 1 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขในการเปลี่ยนแปลงข้อมูล ดังนี้
  • ผู้โดยสารนำตั๋วโดยสาร พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน มาติดต่อที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วไทยบัสทัวร์ด้วยตัวเอง ก่อนเวลาเดินทางที่ระบุไว้บนหน้าตั้วโดยสารอย่างน้อย 5 ชั่วโมง
  • หากติดต่อที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วไทยบัสทัวร์หลังจากเวลาที่กำหนดจะไม่สามารถขอเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทางได้
  • หากตั๋วโดยสารใหม่ที่ผู้โดยสารทำการเปลี่ยนแปลงมีค่าโดยสารสูงกว่าเดิม ผู้โดยสารจะต้องรับผิดชอบชำระค่าส่วน ต่างเพิ่มเติม แต่หากตั๋วโดยสารใหม่ที่ผู้โดยสารทำการเปลี่ยนแปลงมีค่าโดยสารต่ำกว่าเดิม ทางบริษัทฯ จะคืนเงินส่วน ต่างให้กับผู้โดยสาร
  • ตั๋วโดยสารที่เคยเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทางแล้วจะไม่สามารถยกเลิกการเดินทางคืนตั๋วโดยสารได้
  • กรณีให้ผู้อื่นมาติดต่อเพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทางแทน ผู้มาติดต่อจะต้องแสดงสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือเอกสารที่ทางราชการออกให้ของผู้ที่มีชื่อปรากฏอยู่บนตั๋วโดยสาร พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้องและเขียน มอบอำนาจให้ผู้อื่นมาดำเนินการแทน หากผู้ที่มาติดต่อแทนไม่นำเอกสารดังกล่าวมาแสดงต่อพนักงาน บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลการเดินทางให้กับผู้ที่มาติดต่อแทนทุกกรณี

We use cookies to give you best experience. By continuing to use our website, you are agreeing to the use of cookies as set out in our นโยบายความเป็นส่วนตัว and Cookie Policy .